[HN] Chương Trình Thực Tập Sinh Tài Năng Talent pool – VinTalent Của Tập Đoàn Vingroup Năm 2017 (Hạn cuối: 22/07)


Tập đoàn Vingroup – Công ty CP (gọi tắt là “Tập đoàn Vingroup”), tiền thân là Tập đoàn Technocom, được thành lập tại Ukraina năm 1993 bởi những người Việt Nam trẻ tuổi, hoạt động ban đầu trong lĩnh vực thực phẩm và thành công với thương hiệu Mivina. Tháng 1/2012, Công ty CP Vinpearl sáp nhập vào Công ty CP Vincom và chính thức hoạt động dưới mô hình Tập đoàn với tên gọi Tập đoàn Vingroup – Công ty CP. Trên tinh thần phát triển bền vững và chuyên nghiệp, sau khi thành lập, Vingroup đã cơ cấu lại và tập trung phát triển với nhiều nhóm thương hiệu như: Vinhomes (Hệ thống căn hộ và biệt thự dịch vụ đẳng cấp), Vincom (Hệ thống TTTM đẳng cấp), Vinpearl (Khách sạn, du lịch), Vinpearl Land (Vui chơi giải trí), Vinmec (Y tế)….

Công ty VinMC, PNL mới của tập đoàn

I. Khối bán lẻ 

1. Vị trí PR Quảng cáo- Số lượng 1- Mô tả : Full time
– Học cách lập kế hoạch booking và phát hành trên các đầu báo hợp tác truyền thông theo hướng dẫn của Trưởng bộ phận (TBP).
– Hỗ trợ việc lên nội dung trên các kênh PR, Quảng cáo (VOV, Frame…).
– Hỗ trợ làm việc với các Agency booking media.
– Các công việc hành chính khác của phòng

Yêu cầu:
– Thông minh, nhanh nhẹn, có tinh thần ham học hỏi và cầu thị.
– Quyết liệt, có quyết tâm với công việc và coi như công việc chính thức.
– Tốt nghiệp từ các trường đại học hàng đầu tại Việt Nam/ các trường có chuyên ngành (Ngoại thương, Báo chí, Kinh tế quốc dân, RMIT…) hoặc đi du học.
– Thời gian đi làm tối thiểu 4 tháng, tối đa 6 tháng để kịp quen với công việc và các phòng khác nhau của bộ phận

2. Social Digital – Số lượng 2 – Mô tả: full time
– Trực tiếp quản trị các Fanpage của các thương hiệu bán lẻ.
– Hỗ trợ làm việc với Agency triển khai nội dung, hình ảnh và chạy quảng cáo cho các Fanpage.
– Trực tiếp quản trị nội dung đăng tải trên website và hệ thống quảng cáo nội bộ VinAdnet.
– Các công việc hành chính khác của phòng”

Yếu cầu:
– Thông minh, nhanh nhẹn, có tinh thần ham học hỏi và cầu thị.
– Quyết liệt, có quyết tâm với công việc và coi như công việc chính thức.
– Tốt nghiệp từ các trường đại học hàng đầu tại Việt Nam/ các trường có chuyên ngành (Ngoại thương, Báo chí, Kinh tế quốc dân, RMIT…) hoặc đi du học.
– Thời gian đi làm tối thiểu 4 tháng, tối đa 6 tháng để kịp quen với công việc và các phòng khác nhau của bộ phận

3. Vị trí Trade Marketing – Số lượng 3 – Mô tả: full time
– Hỗ trợ làm việc với Agency trong việc triển khai các hoạt động Marketing tại điểm bán (in ấn POSM, giám sát thực hiện activation, tiểu cảnh, chương trình promotion)
– Các công việc hành chính khác của phòng”

Yêu cầu:
– Thông minh, nhanh nhẹn, có tinh thần ham học hỏi và cầu thị.
– Quyết liệt, có quyết tâm với công việc và coi như công việc chính thức.
– Tốt nghiệp từ các trường đại học hàng đầu tại Việt Nam/ các trường có chuyên ngành (Ngoại thương, Báo chí, Kinh tế quốc dân, RMIT…) hoặc đi du học.
– Thời gian đi làm tối thiểu 4 tháng, tối đa 6 tháng để kịp quen với công việc và các phòng khác nhau của bộ phận

4. Nghiên cứu thị trường – Số lượng 4 – Mô tả: full time
– Nghiên cứu bối cảnh, xu hướng của thị trường
– Nghiên cứu và xác định nhu cầu, sở thích, kỳ vọng của khách hàng mục tiêu
– Tìm kiếm thông tin từ các nguồn tài liệu, báo cáo, internet…
– Phân tích/ đánh giá/ đề xuất sau khi thực hiện nghiên cứu và phân tích

Yêu cầu:
– Có thể làm việc full-time
– Có tư duy logic tốt, khả năng phân tích dữ liệu
– Sử dụng Excel thành thạo: các hàm cơ bản, pivot table….
– Ưu tiên các bạn có kỹ năng tìm kiếm và tổng hợp thông tin tốt
– Có kiến thức về Marketing là một lợi thế
– Giao tiếp tốt, năng động, quyết đoán, tự tin, tập trung, hướng đến kết quả, sẵn sàng thích nghi với áp lực cao trong công việc

II. Khối chiến lược kế hoạch

Vị trí: Chiến lược kế hoạch – Số lượng 1 – Mô tả: full time
Hỗ trợ, theo dõi các kế hoạch trong quá trình triển khai theo đúng deadline với các đầu mối

Yêu cầu:
– Sinh viên/ đã tốt nghiệp đạt học lực giỏi các trường Ngoại Thương/ Kinh Tế Quốc Dân/ ĐH Quốc Gia HN/ Học viện Báo Chí, các trường quốc tế trong và ngoài nước
– Có khả năng phân tích, tổng hợp tốt
– Thành thạo Excel, Powerpoint
– Tiếng Anh tốt
– Cẩn thận, chăm chỉ, giao tiếp ứng xử khéo léo
– Nhanh nhẹn, tích cực trong các hoạt động nhóm
– Ưu tiên nữ”

III. Khối Thiết kế – Vị trí Kiến trúc và Nội thất -SL 1- Mô tả :

1. Đổ màu layout căn hộ chung cư, biệt thự
2. Làm mặt bằng bàn giao đưa vào hợp đồng mua bán
3. Chọn góc phối cảnh cho nhà thầu diễn họa 3D”
Yêu cầu:
– Sinh viên/ đã tốt nghiệp cao đẳng , đại học Kiến Trúc/ Mỹ Thuật Công Nghiệp
– Thành thạo các phần mềm Auto cad và Photoshop
– Có kỹ năng quản lý công việc, đáp ứng deadline
– Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, tích cực trong các hoạt động nhóm

IV. Khối PR&Quảng cáo – vị trí PR&Quảng cáo – SL 1 – Mô tả: full/part
1. Triển khai các tài liệu bán hàng
2. Triển khai viết, chỉnh sửa bài PR
3. Viết các thông điệp truyền thông trên các kênh quảng cáo”
Yêu cầu:
– Sinh viên/ đã tốt nghiệp chuyên ngành marketing/ kinh tế/ kinh doanh tại các trường Ngoại thương/ Kinh tế/ Thương mại
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về các hoạt động marketing
– Ngoại ngữ tốt
– Thông minh, nhanh nhẹn, tích cực trong các hoạt động nhóm

Cách ứng tuyển:

CV gửi về email: trangtm04.rec@gmail.com CC talentpool@vingroup.net , VingroupCareers@gmail.com

 

Follow facebook : https://www.facebook.com/ToiTimViec

Follow group: http://bit.ly/JobMaps

Advertisements