[HN,HCM] Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Maritime Bank Tuyển Dụng Trên Toàn Hệ Thông 2017 (Hạn cuối: 31/08)


Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) được thành lập vào năm 1991. Đến nay, Maritime Bank đã trở thành một ngân hàng thương mại cổ phần phát triển mạnh, bền vững và tạo được niềm tin đối với khách hàng.

Với định hướng phát triển nguồn nhân lực, Maritime Bank thực hiện triển khai chương trình Tuyển dụng tập trung trong năm 2017 nhằm tìm kiếm các ứng viên tài năng, có chuyên môn tốt, năng động, tự tin thực hiện các công việc, nhiệm vụ được giao.

Maritime Bank tuyển dụng các vị trí:

I. MẢNG NGÂN HÀNG BÁN LẺ

1. Chuyên viên phát triển khách hàng cá nhân (RM)

  • Trực tiếp tìm kiếm mở rộng và thêm mới nguồn khách hàng.
  • Trực tiếp liên hệ, gặp gỡ, tư vấn, thuyết phục khách hàng cá nhân sử dụng các sản phẩm Huy động vốn của Maritime Bank.
  • Lập kế hoạch cụ thể thực hiện việc mở rộng, phát triển mạng lưới khách hàng đảm bảo chỉ tiêu doanh số đặt ra.
  • Chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của Maritime Bank.
  • Phát triển và mở rộng hình ảnh thương hiệu Maritime Bank trong quá trình làm việc với khách hàng.

YÊU CẦU

  • Tốt nghiệp Cao đẳng và Đại học các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Du lịch, Kinh tế, Tài chính Ngân hàng…
  • Có niềm đam mê và yêu thích kinh doanh..
  • Khả năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục và xử lý tình huống tốt.

[HN] – https://goo.gl/4KZJv6 [HCM] – https://goo.gl/Q7PJnE

 

2. Chuyên viên Tư vấn khách hàng (CS)

  • Phát triển mạng lưới khách hàng, xác định và tìm kiếm đối tượng khách hàng mục tiêu có nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ thuộc đối tượng khách hàng cá nhân.
  • Tư vấn, cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ nhằm duy trì, thuyết phục khách hàng hiện đang Quản lý và khách hàng tiềm năng.
  • Thực hiện các công việc liên quan tới hoạt động thẻ ATM.
  • Các trách nhiệm khác theo sự phân công, điều động của lãnh đạo đơn vị.

YÊU CẦU

  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành: Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Kế toán….
  • Ưu tiên có kỹ năng kiểm đếm, phân biệt tiền giả, thật.

[HN] – https://goo.gl/WzhuRj [HCM] – https://goo.gl/Ar3N82

3. Chuyên viên Tư vấn tín dụng Tín chấp/Thế chấp (RMU/RMS)

  • Phát triển khách hàng mới và doanh số bán hàng, bán sản phẩm theo chỉ tiêu đã đề ra -Tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm của NHBL , trọng tâm là sản phẩm tín dụng (mua nhà, mua xe, xây sửa nhà vay tín chấp và thế chấp) và dịch vụ liên quan đến tiền gửi, thẻ, tiền vay;
  • Chăm sóc, tư vấn cho khách hàng nhằm duy trì và phát triển các mối quan hệ khách hàng tiềm năng nhằm đạt được sự hài lòng cao nhất từ khách hàng;
  • Đề xuất các sáng kiến nhằm tăng cường hiệu quả kinh doanh, góp ý hoàn thiện quy trình, quy chế…

YÊU CẦU

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ưu tiên chuyên ngành chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh…
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
  • Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng
  • Kỹ năng đánh giá khách hàng;
  • Giao tiếp tốt, tự tin, có khả năng trình bày diễn đạt 1 cách rõ ràng, hiệu quả

Ứng tuyển tại đây: https://goo.gl/99GxXr

II. MẢNG NGÂN HÀNG DOANH NGHIỆP

[Toàn Quốc] Chuyên viên Quan hệ khách hàng doanh nghiệp

  • Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng, là đầu mối hướng dẫn và xử lý các nhu cầu.
  • Hỗ trợ và thúc đẩy mức sử dụng các sản phẩm  của khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
  • Thực hiện gặp gỡ tiếp xúc khách hàng tiềm năng theo từng thời kỳ để tư vấn và giới thiệu sản phẩm. Đàm phán và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm.
  • Hạn chế tối đa phát sinh các khoản nợ xấu hoặc các rủi ro. Kiểm soát rủi ro và đảm bảo các dấu hiệu cảnh báo sớm cần được báo cho cấp có thẩm quyền.
  • Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị.

YÊU CẦU

  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế; Quản trị Kinh doanh; Tài chính/Ngân hàng; Tiếng Anh giao tiếp, Tin học văn phòng
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm ở vị trí kinh doanh tại Ngân hàng/Bảo Hiêm (cả sản phẩm bán lẻ và Doan nghiệp).
  • Kĩ năng: Có kỹ năng về thiết lập quan hệ khách hàng, kỹ năng giao tiếp, đàm phán, ký kết hợp đồng, kỹ năng quản lý, chăm sóc khách hàng.

Miền Bắc: https://goo.gl/pPQohf Miền Nam: https://goo.gl/BzUASL

Follow facebook : https://www.facebook.com/ToiTimViec

Follow group: http://bit.ly/JobMaps

Advertisements